Bài viết

Khối sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng đầu xuân Kỷ Hợi

(16/02/2019)

Sáng ngày 15/2/2019, trong không khí làm việc hứng khởi của những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, Khối Sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera thuộc Ban Gạch ốp lát - sứ vệ sinh Viglacera đã tổ chức Gặp mặt khách hàng đầu xuân tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về để gửi những lời tri ân đến các quý bạn hàng với mong muốn tiếp tục gắn bó và đồng hành để thực hiện thắng lợi những mục tiêu trong năm tới đồng thời là điểm xuất phát để các đơn vị trong khối phấn đấu "về đích". 

Tại khu vực miền Bắc, buổi gặp mặt đầu Xuân được tổ chức tại Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì. Tới dự buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Tổng công ty có Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT - Giám đốc ban Gạch ốp lát Sứ vệ sinh, đại diện các đơn vị thuộc Ban gạch ốp lát - Sứ vệ sinh có Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP Thuơng mại Viglacera, Ông Trần Nguyên Quang - Giám đốc Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì, Ông Lê Anh Tuấn - GĐ Công ty CP Việt Trì Viglacera, Ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Công ty Sen Vòi Viglacera cùng các cán bộ chủ chốt tại các đơn vị thuộc Khối sứ vệ sinh - sen vòi và các khách hàng thân thiết  khu vực miền Bắc.

 

Lễ gặp mặt khách hàng đầu xuân đã trở thành nét văn hóa của Viglacera

 

Vào đúng 9h15 phút sáng, Đại lý Hải Linh (Hà Nội) là Đại lý mở hàng đầu tiên của năm Kỷ Hợi 2019. Đây là một trong những Đại lý sứ vệ sinh-sen vòi của Viglacera có doanh thu đạt trên 18 tỉ đồng năm 2018 – nằm trong top đại lý tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng ấn tượng trong năm qua.

 

Lễ ký hóa đơn mở hàng đầu xuân Kỷ Hợi 2019 tại thị trường miền Bắc

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Tuấn- Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera – CTCP, Giám đốc Ban Gạch ốp lát sứ vệ sinh Viglacera đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới các Đại lý, khách hàng và toàn thể CBCNV của Viglacera nhân dịp năm mới. Năm 2018 tiếp tục là một năm thành công của Khối sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera khi toàn Khối hoàn thành cơ bản các mục tiêu kế hoạch đề ra với doanh thu tăng trưởng 15% so với cùng kỳ. Trong đó, doanh thu từ xuất khẩu sản phẩm sứ - sen vòi tăng 40% so với năm 2017. Kết quả này có một phần đóng góp không nhỏ của các Đại lý – những “cánh tay nối dài của Viglacera” trong hoạt động kinh doanh. Năm 2019, với những đầu tư quan trọng trong sản xuất như: Dây chuyền sản xuất sứ vệ sinh của Nhà máy sứ Viglacera Mỹ Xuân với công suất 750.000sp/năm chính thức đi vào sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp đạt chất lượng quốc tế cùng với cam kết tiếp tục đồng hành cùng các nhà phân phối với mục tiêu mang lại lợi ích cho hai bên bằng các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm lên tầm mới; sử dụng các linh phụ kiện tốt nhất, đảm bảo tính đồng bộ; tạo cơ chế bán hàng kích thích mạng lưới phân phối; tập trung vào công tác trưng bày giới thiệu sản phẩm, phát triển hệ thống showroom, Viglacera tin rằng năm 2019 sẽ là một năm bứt phá của Khối Sứ vệ sinh-sen vòi Viglacera đồng thời từng bước góp phần nâng cao nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, đồng thời khẳng định thương hiệu hàng Việt trên thị trường quốc tế.

 

Ông Nguyễn Minh Tuấn  – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera – CTCP - Giám đốc ban gạch ốp lát sứ vệ sinh Viglacera phát biểu tại buổi lễ

 

Mong muốn mang lại không khí thân mật trong mỗi dịp gặp mặt, thay mặt các đại lý đến tham dự, đại lý Cường Quốc (Hà Nội) là người đã gắn bó với Viglacera trong nhiều năm đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera, tới các đơn vị trong Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh đã luôn đồng hành, động viên, hỗ trợ các đại lý phân phối trong công tác tiêu thụ sản phẩm đồng thời cam kết là đơn vị đầu tàu của các đại lý trong việc hoàn thành vượt mức kế hoạch doanh thu năm 2019 và những năm tiếp theo.

 

Ông Vũ Văn Dũng - Giám đốc Công ty CPThương mại và dịch vụ Cường Quốc phát biểu tại lễ gặp mặt

 

Tại khu vực Miền Nam, Lễ gặp mặt khách hàng đầu xuân Kỷ hợi diễn ra trong không khí vui tươi tại trụ sở Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân với sự tham gia của Ông Trần Huy Vĩnh - Phó GĐ Ban gạch ốp lát - sứ vệ sinh Viglacera, Ông Nguyễn Minh Khoa - CT HĐQT Công ty CPTM Viglacera, , Ông Nguyễn Thế Anh, GĐ Công ty sứ Viglacera Mỹ Xuân, Ông Châu Quốc Tuấn - GĐ Cty sứ Bình Dương, Ông Trần Việt Dũng - PGĐ Công ty CPTM Viglacera cùng các cán bộ chủ chốt tại các đơn vị thuộc Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh và các khách hàng thân thiết khu vực phía Nam.

 

Lễ ký hóa đơn mở hàng đầu xuân Kỷ Hợi 2019 tại thị trường miền Nam

Đại lý Nga Mỹ (TP. HCM) và Đại lý Xuân Sáu (Bình Dương) là những đại lý mở hàng đầu tiên của năm 2019 tại thị trường Miền Nam. Trong chương trình, khách mời đã tham quan nhà máy sứ Mỹ Xuân, chứng kiến lễ Mở hàng đầu xuân và gặp mặt mặt lãnh đạo các đơn vị trong không khí đầm ấm, vui tươi.  

Đây là lần đầu tiên lễ mở hàng đầu xuân tổ chức tại Công ty sứ Viglacera Mỹ Xuân cũng là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên các đại lý Viglacera được tham quan dây chuyền sản xuất sứ hiện đại nhất, mới nhất của Viglacera với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Sản phẩm sứ Viglacera Mỹ Xuân không chỉ đơn thuần là những sản phẩm có giá trị khác biệt mà còn cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm nhập khẩu, ghi nhận tên tuổi của Viglacera ở phân khúc cao cấp.

 

 

Tiếp nối những thành công của những năm trước, Viglacera sẽ tiếp tục đầu tư cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm, phát triển mạnh các dòng sản phẩm thông minh như: Bàn cầu thông minh, chậu bàn kích thước lớn, sen vòi thế hệ mới. Đây là cơ sở để năm 2019 Viglacera có nhiều sự bứt phá hơn nữa trong lĩnh vực vật liệu xây dựng nói chung và sản xuất sứ vệ sinh-sen vòi nói riêng. 

Năm 2019, trong điều kiện vẫn còn nhiều khó khăn, song với sự sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo TCT Viglacera, với sự ủng hộ của hệ thống Đại lý, đối tác, khách hàng, với sự đổi mới của HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty cùng sự nỗ lực của toàn thể CBCNV trong khối, Khối sứ vệ sinh-sen vòi Viglacera quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được Ban lãnh đạo Tổng công ty và HĐQT Công ty giao, thực hiện tốt cam kết với các đơn vị sản xuất, các đối tác, khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục phủ sóng tiêu thụ đến 64 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa đến người tiêu dùng, tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của thương hiệu Viglacera tại thị trường nội địa, nâng cao vị thế trên trường quốc tế.