Bài viết

VIGLACERA CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO HÀNH TRONG 24H TRÊN TOÀN QUỐC

(25/07/2020)

Tổng đài Hotline 1800585805 - “Trung tâm Bảo hành & Chăm sóc khách hàng sản phẩm sứ vệ sinh, sen vòi Viglacera” là nơi tiếp nhận các thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, mang lại sự tin cậy, chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Thông tin phản hồi của khách hàng được thông qua Hotline 1800 585805, trung tâm tiếp nhận thông tin và phục vụ bảo hành bảo trì trên toàn quốc và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng trong thời gian 24h trên phạm vi toàn quốc.

 

 

Đội ngũ nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức và sự tận tâm, là cầu nối gần nhất giữa Viglacera với khách hàng. Viglacera luôn xác định khách hàng là mục tiêu chăm sóc và phục vụ chu đáo nhất, bất kể sự bất tiện nào về sản phẩm của Viglacera đối với khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng và chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

 

Tạo dựng niềm tin cho khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của Viglacera với thông điệp “Viglacera - Chuyên gia kiến tạo không gian sống khỏe”, Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ là địa chỉ tin cậy, tư vấn và phục vụ chăm sóc khách hàng kịp thời, chu đáo, tin cậy và hiệu quả.

 

Trung tâm Bảo hành và Chăm sóc khách hàng sản phẩm sứ, sen vòi Viglacera.

Trụ sở chính: Đường 70, Phường Tây mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1800585805 Email: Cskh@viglacerasanfi.com.vn

Phụ trách Trung tâm: Trịnh Văn Tứ , điện thoại: 0974 866 446

 

Văn phòng Chi nhánh tại:

Miền Trung: 275 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê Quận Thanh Khê, Thành phố Đà nẵng.

Phụ trách Chi nhánh: Nguyễn Văn Tuấn. Điện thoại: 0986017141

Miền Nam: 672 A32-33 Phan Văn Trị - Phường 10 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh.

Phụ trách Chi nhánh: Đỗ Quang Long. Điện thoại: 0976471881