Chuỗi hoạt động bao gồm các chương trình dành riêng cho từng nhóm đối tượng từ khu công cộng đến các hộ gia đình với mong muốn nâng cấp không gian phòng tắm, nhà vệ sinh chất lượng, cam kết biến đổi trải nghiệm của người tiêu dùng để phục vụ và nâng tầm phong cách sống.
Họp báo diễn ra tại Viglacera Center Cần Thơ với sự góp mặt đông đảo đơn vị báo chí, truyền hình đến từ nhiều tỉnh thành tại khu vực phía Nam. Tại đây, ngoài việc được trải nghiệm thực tế sản phẩm thiết bị vệ sinh, các đại diện báo đài cũng được tham quan, trải nghiệm các dòng sản phẩm gạch ốp lát, kính tiết kiệm năng lượng - giải pháp toàn diện cho một ngôi nhà.