Tin tức Sự kiện
  • Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) trong không khí vui tươi và đầm ấm.

  • KHAI TRƯƠNG VIGLACERA CENTER TẠI CẦN THƠ

    Ngày 17/10/2020, Viglacera tổ chức khai trương Showroom Viglacera Center tại Cần Thơ, tái hiện nét sinh hoạt hằng ngày vô cùng chân thực và thú vị tại miền Tây sông nước mang tên "Vũ điệu cuộc sống - The Rhythm of life", đồng thời đem đến sự say mê và hoà nhịp bước chân trong những làn điệu âm nhạc tại không gian sang trọng, ấm cúng.

  • Viglacera Center - Vũ Điệu Cuộc Sống chính thức có mặt tại Cần Thơ

    Ngày 17/10/2020, “Viglacera Center – Vũ điệu cuộc sống” chính thức được khai trương tại thành phố Cần Thơ - thủ phủ của miền Tây Nam Bộ, là trung tâm kinh tế của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài đặc trưng về địa lý là đầu mối giao thông quan trọng giữa các tỉnh trong khu vực, thành phố Cần Thơ còn được biết đến như một đô thị miền sông nước, nổi tiếng vùng đất Tây Đô với những điệu hò mượt mà thôn nữ miệt châu thổ đồng bằng sông Cửu Long.

  • Sản phẩm mới 2020 - Dòng chậu men matt sang trọng, đẳng cấp

    Cảm nhận hạnh phúc ngay trong phút giây hiện tại“ có lẽ là một trong những bài học về lối sống khiến cả thế giới ngưỡng mộ ở người dân Bắc Âu. Vượt lên điều kiện thời tiết lạnh giá, u ám quanh năm của vùng Bắc Âu, con người nơi đây chọn lối sống tích cực và lạc quan trong từng khoảnh khắc của cuộc sống - như một chân lý cổ xưa rằng, dẫu mùa đông dài đến đâu đi nữa thì vẫn sẽ có một mùa hè rực rỡ đợi chờ phía trước.

  • Viglacera ra mắt dòng sản phẩm chậu tủ cao cấp 2020

    Trong thời gian qua, Viglacera đã ứng dụng rất thành công những kỹ thuật tiên tiến & công nghệ lên sản phẩm sứ vệ sinh và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt, đặc biệt là công nghệ tráng men Nano nung kháng khuẩn 89% (được Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh kiểm nghiệm và chứng nhận). Không ngừng phát triển, Viglacera luôn tìm kiếm và cho ra đời những dòng sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đáp ứng sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng.