Tin tức

Thiết bị vệ sinh Viglacera ghi đậm dấu ấn Việt tại Kitchen & Bath China 2025

Từ ngày 27 đến 30/5/2025 tại Thượng Hải, Triển lãm Kitchen & Bath China (KBC 2025) – sự kiện hàng đầu Châu Á về giải pháp phòng tắm và nhà bếp cao cấp đã chứng kiến một dấu mốc đặc biệt: Lần đầu tiên, Viglacera – thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, chính thức góp mặt cùng các tập đoàn toàn cầu.

Sự tham gia này không chỉ là bước tiến quan trọng trong lộ trình quốc tế hóa, mà còn khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của Viglacera khi tự tin giới thiệu giải pháp phòng tắm đồng bộ – một phần trong hệ sinh thái vật liệu xây dựng xanh, hướng tới các giá trị bền vững. Đây chính là cơ hội để thương hiệu Việt khẳng định năng lực, đồng thời kết nối với các đối tác chiến lược trên toàn cầu.

Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viglacera cùng các lãnh đạo cấp cao tại sự kiện, khẳng định khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đẩy mạnh chinh phục thị trường quốc tế

Sự hiện diện Tổng Giám đốc – TCT Viglacera và các lãnh đạo phụ trách ngành hàng vật liệu xây dựng đã thể hiện cho sự quan tâm đặc biệt đến triển lãm, đồng thời là sự khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đẩy mạnh chinh phục thị trường quốc tế. Cũng trong khuôn khổ buổi thăm quan triển lãm KBC, Tổng giám đốc TCT cùng phái đoàn đã tiếp đón nhiều đối tác và khách hàng tiềm năng của Viglacera tại thị trường Trung Quốc.

Tại KBC 2025, Viglacera không chỉ giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan quốc tế nhờ quy mô sản xuất lớn, sở hữu nhiều nhà máy hiện đại, có khả năng sản xuất đa dạng các loại vật liệu, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đặc biệt, với điểm nhấn là thương hiệu Việt Nam, Viglacera cũng tạo được điểm cộng lớn trong mắt khách thăm quan, nhất là trong bối cảnh xu hướng chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu và Việt Nam đang trở thành điểm đến lý tưởng của các đơn vị quốc tế. Gian hàng của Viglacera thu hút sự chú ý từ nhiều khách hàng, đối tác đến từ Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc và nhiều khu vực khác, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh đầy tiềm năng.

Viglacera tự tin giới thiệu hệ giải pháp phòng tắm đồng bộ – một phần trong hệ sinh thái vật liệu xây dựng xanh, hướng tới các giá trị bền vững

Trong cuộc trao đổi với Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc –  CCTV, ông Nguyễn Việt Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera chia sẻ: “Tinh thần gốm sứ của Viglacera cũng như của toàn ngành không chỉ nằm ở kỹ thuật hay hình thức, mà còn ở sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống cho người tiêu dùng. Chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ và thiết kế – từ các giải pháp kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe, đến các thiết bị thông minh mang lại trải nghiệm tiện nghi và hiện đại hơn trong phòng tắm. Quan trọng hơn, Viglacera đặt trọng tâm vào phát triển bền vững, với các công nghệ xanh như thiết bị tiết kiệm nước hay công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường. Đó không chỉ là xu hướng, mà là cam kết lâu dài của chúng tôi vì một tương lai sống xanh và bền vững.”

Tại Triển lãm KBC 2025, Viglacera trình làng loạt công nghệ phòng tắm đã được ứng dụng thành công trên các sản phẩm xuất khẩu, nay đang và sẽ được ứng dụng trên các sản phẩm nội địa trong năm 2025. Đáng chú ý là men sứ kháng khuẩn lên tới 99,9% được tích hợp trên chậu rửa và bàn cầu, cùng hệ thống xả tiết kiệm nước với dung tích 3L/4,5L. Bàn cầu thông minh thế hệ mới trang bị cảm biến tự động mang đến trải nghiệm sử dụng vượt trội, trong khi sen vòi ứng dụng công nghệ phủ PVD không chỉ tăng cường độ bền mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Hệ sinh thái VLXD xanh của Viglacera được tích hợp toàn diện trong không gian phòng tắm. Tấm tường bê tông khí ALC sử dụng vật liệu không nung, sở hữu khả năng chống thấm và cách âm vượt trội, kết hợp cùng hệ thống ống nước nóng lạnh chuẩn Châu Âu. Vách tắm kính cao cấp được chế tác từ phôi kính siêu trắng, ứng dụng công nghệ phủ Nano giúp tự làm sạch hiệu quả và thích ứng hoàn hảo với môi trường ẩm ướt. Kính tiết kiệm năng lượng cho vách ngoại thất có khả năng cản tia UV 99% và giảm thiểu chi phí điều hòa không khí.

Điểm nhấn đặc biệt của triển lãm là sự kết hợp độc đáo giữa chậu sứ âm bàn và đá nung kết Vasta Stone. Công nghệ vân trong xương tạo nên giải pháp chậu bàn đá hiện đại, linh hoạt phối hợp với đa dạng phong cách tủ cabinet, phù hợp cho cả không gian phòng tắm và bếp. Đá nung kết kích thước lớn 1.600 x 3.200mm được trưng bày ấn tượng cùng tủ chậu, ốp tường và sàn phòng tắm, tạo hiệu ứng thị giác liền mạch, mở rộng không gian. Với khả năng chống thấm nước và chống trơn trượt vượt trội, sản phẩm này trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian phòng tắm hiện đại.

Khách hàng quốc tế và các đối tác tham quan gian hàng ấn tượng của Viglacera  tại Triển lãm Kitchen & Bath China (KBC 2025)

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tại thị trường nội địa không chỉ đạt chuẩn công nghệ quốc tế, mà còn là minh chứng cho năng lực vươn tầm của một thương hiệu Việt. Viglacera đã ứng dụng thành công những công nghệ tiên tiến này tại các thị trường xuất khẩu khắt khe như Mỹ và Úc – và giờ đây, những giá trị này đang được từng bước áp dụng rộng rãi nhằm phục vụ cho người tiêu dùng trong nước.

Viglacera tự hào là thương hiệu quốc gia tiên phong, mang đến giải pháp tương đồng với bất kỳ thương hiệu toàn cầu nào. Đó không chỉ là cam kết về chất lượng, mà còn là khẳng định về tầm vóc, về khát vọng chinh phục và tạo nên những chuẩn mực mới cho ngành thiết bị vệ sinh Việt Nam.

Viglacera tham gia KBC 2025 thể hiện quyết tâm vươn ra thị trường toàn cầu. Những bước tiến tại triển lãm lần này là minh chứng cho khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam, do người Việt làm chủ, vươn xa hơn trên bản đồ vật liệu xây dựng thế giới.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin liên quan