Tin tức

HỘI THẢO “PHÁT TRIỂN KHU VỰC MIỀN TÂY”

Ngày 24/08, tại thành phố Cần Thơ, Công ty CP Thương mại Viglacera cùng toàn bộ các nhà phân phối khu vực miền Tây đã tổ chức hội thảo, nhằm thống nhất triển khai phát triển thị trường miền Tây và cam kết sản lượng 5 tháng cuối năm 2022.

Tham dự hội thảo gồm có Ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Viglacera và toàn bộ các nhà phân phối sản phẩm của Viglacera tại khu vực miền Tây, bao gồm: nhà phân phối Thái Trung, nhà phân phối Smekong, nhà phân phối Mạnh Thắng, nhà phân phối Tân Tam Phú và nhà phân phối Thảo Hương.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Nguyễn Mạnh Hiếu đặc biệt nhấn mạnh rằng, khu vực miền Tây vẫn luôn là một thị trường vô cùng tiềm năng của ngành vật liệu xây dựng nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng. Viglacera tự tin rằng các công nghệ lõi tân tiến hiện đại nhất của Viglacera hiện nay hoàn toàn có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn khắc nghiệt của môi trường khí hậu và con người nơi đây.

Tiếp theo đó, Ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Viglacera cùng toàn bộ nhà phân phối khu vực miền Tây đã thống nhất định hướng phát triển thị trường, mở rộng hệ thống các cửa hàng tiêu thụ sản phẩm của Viglacera trong thời gian tới. Cụ thể, nhằm mục đích tăng mức độ nhận diện của thương hiệu Viglacera, ban lãnh đạo đã nhất trí đưa ra phương án tặng kèm quầy kệ trưng bày đồng bộ cho các đại lý, cửa hàng khi nhập các sản phẩm của Viglacera; với những đại lý, cửa hàng nhập sản phẩm với số lượng lớn sẽ được tặng thêm bảng hiệu phù hợp với tình hình kinh doanh của cửa hàng. Công ty cam kết sẽ điều động một lượng lớn nhân sự đến mọi điểm bán để hỗ trợ công tác quảng bá, kinh doanh và đặc biệt là hỗ trợ các cửa hàng nhỏ lẻ được tiếp cận với hệ thống phân phối chính hãng của Viglacera. Thêm vào đó, toàn bộ các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera sẽ được đồng nhất khung giá bán trên tất cả các hệ thống từ nhà phân phối cho đến cửa hàng, nhằm tránh tình trạng chênh lệch giá sản phẩm ở mỗi cửa hàng trong khu vực. Kết thúc hội thảo, phía các nhà phân phối đã kí cam kết giá bán đến các cửa hàng và cam kết sản lượng 5 tháng cuối năm 2022. Hội thảo diễn ra thành công rực rỡ với sự đồng lòng và nhất trí trong việc phát triển thị trường khu vực miền Tây Việt Nam.

Trên cơ sở làm rõ những đặc điểm, tiềm năng, thế mạnh, nguồn lực phát triển; cũng như phân tích những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ, khơi thông tại các điểm phân phối tại khu vực miền Tây, hội thảo sẽ là cơ sở giúp các nhà phân phối, các hệ thống đại lý, cửa hàng khẩn trương triển khai phương án phát triển thị trường tiêu thụ thiết bị vệ sinh Viglacera tại khu vực, trong bối cảnh tình hình giá cả, thị trường đang có những diễn biến rất phức tạp.

Hội thảo là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm triển khai, cụ thể hóa sách lược và kết luận rất quan trọng về một số vấn đề phát triển thị trường miền Tây trên tinh thần đổi mới tư duy, phương thức về truyền thông, kinh doanh bán hàng gắn liền với tính thực dụng của sản phẩm và nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó, góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển thị trường tiêu thụ thiết bị vệ sinh Viglacera tại thị trường miền Tây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin liên quan