Tin tức

VIGLACERA MỞ RỘNG CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT KHU VỰC MIỀN BẮC

Tri ân người tiêu dùng Việt” nằm trong chuỗi hoạt động “Chung tay vì cộng đồng” của Viglacera với mong muốn truyền cảm hứng về chất lượng sống và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế.

Đây là chương trình thay lời cảm ơn đến người tiêu dùng sau một khoảng thời gian đã sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có nhu cầu muốn nâng cấp, đổi mới. Thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng – trách nhiệm về an sinh xã hội, Viglacera bằng việc luôn tiên phong, tìm tòi, nghiên cứu cho ra mắt các sản phẩm tiên tiến công nghệ mới phục vụ khách hàng, Viglacera đã tạo ra các sản phẩm tân tiến, giải quyết các thách thức trong cuộc sống hằng ngày, giúp những không gian ngôi nhà trở nên tốt hơn và hướng tới một phong cách sống hiện đại.

Chương trình đã được diễn ra trên khu vực miền Nam từ 01/08/2022 đến 15/10/2022 và nhận được rất nhiều những lời gửi gắm về nhu cầu nâng cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh với những câu chuyện đến từ những nhân vật khác nhau cùng những lời cảm ơn, chia sẻ và niềm hạnh phúc khi được nhãn hàng quan tâm chăm sóc.

Anh Trần Văn Cường (ngụ tại quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh) chia sẻ niềm vui khi nhận được sự quan tâm chăm sóc từ Viglacera.

Nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng Viglacera tư vấn, nâng cấp phụ kiện – sản phẩm cho khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh

Là một trong những người may mắn nhất của chương trình khi được thay mới trọn bộ thiết bị vệ sinh miễn phí hoàn toàn bao gồm bàn cầu Mekong MK2, chậu rửa treo tường V23 với tính năng và công nghệ hiện đại nhất mà Viglacera đang sở hữu.

Không giấu được niềm vui, anh Tấn (ngụ tại Quận 11, Tp.HCM) chia sẻ: “Mình biết chương trình thông qua mạng xã hội. Lúc đầu chỉ định đăng ký để thay các phụ kiện, nhưng mình lại rất vui và bất ngờ khi Viglacera đã “làm mới” toàn bộ thiết bị vệ sinh. Đây thể hiện sự chăm sóc & quan tâm, quả là thương hiệu Việt vì người tiêu dùng Việt”

Tiếp nối sự thành công và nhận được đông đảo sự đón nhận từ phía khách hàng cũng như lời cảm ơn, Viglacera mở rộng chương trình tại khu vực miền Bắc từ ngày 16/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022.

Hãy cùng nhanh tay đăng ký và trở thành người may mắn của chương trình tại: https://viglacera.vn/tri-an-nguoi-tieu-dung-viet

Viglacera là thương hiệu sản xuất Thiết bị vệ sinh Việt Nam đầu tiên mạnh dạn đầu tư vào Trung tâm thiết kế và Nghiên cứu công nghệ quy mô lớn chuẩn quốc tế nhằm đưa ra các sản phẩm đồng bộ phù hợp với nhu cầu thị trường về công thái học, điều kiện lắp đặt tại Việt Nam, đồng thời liên tục cập nhật với xu hướng chung của thế giới. Các sản phẩm nằm trong chương trình đều được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại nhất từ Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Sản phẩm (R&D) của Viglacera. Trong đó gồm có thể kể đến công nghệ men Nano Titan Ag+ có khả năng kháng khuẩn đến 89%, công nghệ xả Max Vortex kết hợp thiết kế không vành (Rimless) giúp xả mạnh mẽ, tăng khả năng làm sạch, chống lại mùi hôi và nấm mốc có ở các sản phẩm sứ vệ sinh.

Sản phẩm bàn cầu an toàn cho sức khỏe với bệ ngồi kháng khuẩn được chứng nhận kháng đến 99,9% với khuẩn E.Coli và tụ cầu vàng. Nắp đóng êm của bàn cầu được làm từ vật liệu UF chống xước, chịu lực tốt, hạn chế đổi màu theo thời gian và dễ dàng tháo lắp nhanh chỉ bằng một nút nhấn, giúp dễ dàng vệ sinh bàn cầu.

Không chỉ đơn thuần là mang đến các gói hỗ trợ sản phẩm, mà Viglacera còn cung cấp các giải pháp sử dụng và lắp đặt sản phẩm Thiết bị vệ sinh, Gạch ốp lát Viglacera cho từng phân khúc đối tượng khách hàng, nhằm đảm bảo các tiêu chí như: độ bền tối đa, ngăn mùi, sử dụng được với nhiều chất lượng nguồn nước, bảo vệ môi trường,… Các gói sản phẩm mà Viglacera cung cấp sẽ có ưu đãi lên đến 50% giá niêm yết toàn quốc.

Với thông điệp truyền thông “Nâng tầm phong cách sống”, Viglacera thông qua chuỗi hoạt động Chung tay vì cộng đồng với mong muốn góp phần hi vọng sẽ đem lại một môi trường sinh hoạt từ công cộng đến hộ tư nhân đảm bảo chất lượng vệ sinh, nâng cao phong cách sống hiện đại cho người sử dụng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin liên quan