“Tri ân người tiêu dùng Việt” nằm trong chuỗi hoạt động “Chung tay vì cộng đồng” với mong muốn truyền cảm hứng về chất lượng, phong cách sống và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế. Điều này góp phần khẳng định Viglacera thực sự là một thương hiệu Việt cho người Việt.
Chương trình “Tri ân người tiêu dùng Việt” do Viglacera triển khai nhằm mục đích nâng cấp phòng tắm của người tiêu dùng sau một khoảng thời gian đã sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có nhu cầu muốn nâng cấp, đổi mới.

Thông qua chương trình này, Viglacera hi vọng sẽ đem lại một không gian phòng tắm chất lượng và bày tỏ sự trân trọng & biết ơn tới những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Viglacera trong suốt thời gian vừa qua.
Đăng ký ngay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ Viglacera.
Website: www.viglacera.vn

Viglacera giới thiệu các sản phẩm sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ kháng khuẩn ViGuard™, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình kiến tạo không gian sống bền vững
Viglacera giới thiệu giải pháp Phòng tắm đồng bộ tại Triển lãm Vietbuild 2025
Chào hè rực rỡ, cùng Viglacera “Thi đua bán hàng – Trúng ngàn quà tặng”
Thiết bị vệ sinh Viglacera ghi đậm dấu ấn Việt tại Kitchen & Bath China 2025
VIGLACERA THAM DỰ TRIỂN LÃM KBC THƯỢNG HẢI 2025 – GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP PHÒNG TẮM ĐỒNG BỘ “MADE IN VIETNAM”