Trên mảnh đất Việt Nam này, mỗi người sinh ra ai cũng có giá trị bên trong con người của họ. Với nhà thiết kế Phạm Ngọc Đường, Việt Nam cho chị sức mạnh, lòng tự hào và tự tôn.
Chính cảm hứng từ chữ “V” trong Việt Nam, và cũng là chữ cái đầu tiên trong Viglacera, nhà thiết kế đã mang trọn tâm huyết cùng sự gửi gắm của mình vào bộ sưu tập Victory. Chị tin rằng đây sẽ là bộ sưu tập mang sức bật và sự khởi đầu mới trong thời đại mới của Viglacera, thể hiện niềm tự hào hàng Việt chất lượng cao luôn mang trong mình tâm thế chiến thắng.
Với bộ sưu tập Victory, từng sản phẩm bàn cầu, chậu rửa, bồn tắm đều thể hiện một ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Điều đó thể hiện qua thiết kế chữ V tối giản & sang trọng, công nghệ hiện đại được ứng dụng trong sản phẩm, cùng công năng vượt trội của sản phẩm.
👉 XEM CHI TIẾT BỘ SƯU TẬP TẠI ĐÂY: VICTORY: SỨC BẬT MỚI TRONG THỜI ĐẠI MỚI

Viglacera giới thiệu các sản phẩm sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ kháng khuẩn ViGuard™, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình kiến tạo không gian sống bền vững
Viglacera giới thiệu giải pháp Phòng tắm đồng bộ tại Triển lãm Vietbuild 2025
Chào hè rực rỡ, cùng Viglacera “Thi đua bán hàng – Trúng ngàn quà tặng”
Thiết bị vệ sinh Viglacera ghi đậm dấu ấn Việt tại Kitchen & Bath China 2025
VIGLACERA THAM DỰ TRIỂN LÃM KBC THƯỢNG HẢI 2025 – GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP PHÒNG TẮM ĐỒNG BỘ “MADE IN VIETNAM”