Tin tức

Chuỗi hội nghị 2024 ” Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết ” của Viglacera chính thức mở màn tại Thành Phố Biên Hòa

Ngày 10.09.2024, Viglacera đã tổ chức thành công Hội nghị “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết” tại thành phố Biên Hòa dành cho các đại lý kinh doanh mặt hàng thiết bị vệ sinh Viglacera thuộc tỉnh Đồng Nai và Bình Dương, mở màn cho chuỗi sự kiện khách hàng tại các tỉnh thành nhân kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu. Đây là cơ hội để Viglacera không chỉ bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những đối tác quan trọng mà còn chia sẻ những cập nhật về thành tựu và công nghệ tiên tiến mới nhất, đặc biệt trong lĩnh vực Sứ vệ sinh và Sen vòi.

Đồng hành cùng chương trình là sự góp mặt của nhà phân phối Xuân Sáu và nhà phân phối Thanh Thanh Hùng. Đây là hai đối tác chiến lược và những cửa hàng đã gắn bó cùng Viglacera qua nhiều năm, góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu tại khu vực. Theo đó là sự tham gia của hơn 200 khách hàng là đại lý tiêu biểu đến từ tỉnh Đồng Nai và Bình Dương.

Trong khuôn khổ chương trình, Viglacera đã long trọng vinh danh 20 đại lý xuất sắc nhất – những đối tác đã “vượt ngàn chông gai” để hoàn thành doanh thu ấn tượng trong 8 tháng đầu năm 2024. 

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh vật liệu xây dựng đối mặt với muôn vàn khó khăn và thách thức, các đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh Viglacera đã thể hiện sự kiên cường và bền bỉ. Đặc biệt, tại những thị trường đặc thù như các tỉnh phía Nam, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các đại lý đã giúp họ đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng. Thành tích này không chỉ khẳng định sự gắn kết, hợp tác bền vững giữa Viglacera và các đại lý, nhà phân phối tại khu vực mà còn là nền tảng để Viglacera tiếp tục tự tin phát triển bền vững.

Chuỗi Hội nghị Khách hàng “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết” sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước trong thời gian tới. Hãy cùng Viglacera nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi Hội nghị đầu tiên này qua loạt hình ảnh dưới đây.

Khách hàng đến từ sớm để check-in và thăm quan khu trưng bày sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi mới của Viglacera và được nhận những phần quà tại sự kiện

Khu trưng bày Bàn cầu điện tử thế hệ 2 của Viglacera thu hút sự quan tâm của khách hàng vì các công nghệ hiện đại như tự động mở nắp, tự động sấy rửa, …. đem lại sự tiện nghi cho người dùng 

Khách hàng đặc biệt quan tâm tới các sản phẩm sen vòi mạ màu PVD mới. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm đánh dấu cột mốc “Tiên phong” của thương hiệu có tuổi đời nửa thế kỷ. Dòng sản phẩm mạ màu công nghệ phủ PVD là công nghệ mạ bảo vệ bề mặt cao cấp hàng đầu thế giới, chỉ thấy trên các sản phẩm nhập khẩu Mỹ, Châu Âu, nay được sản xuất tại nhà máy của Viglacera tại Việt Nam. Sản phẩm sen vòi mạ PVD dự kiến chào bán ngoài thị trường từ tháng 12 năm 2024.

Ông Nguyễn Việt Cường, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty CP Thương mại Viglacera phát biểu cảm ơn sự có mặt của các đại lý. Đồng thời, ông cũng thay mặt Ban lãnh đạo Công ty chia sẻ về một số định hướng chiến lược trong mảng sản xuất và kinh doanh sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Viglacera. 

Tại các nhà máy, Viglacera đang và sẽ tiếp tục đầu tư vào các dây chuyền sản xuất hiện đại trong năm 2024 nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và tối ưu năng lực cạnh tranh trên thị trường. 

Theo đó, Công ty sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, đa dạng phân khúc đồng bộ với hệ sinh thái vật liệu xây dựng của Viglacera. Đặc biệt, Công ty chú trọng phát triển thị trường xuất khẩu cao cấp như Châu Âu và Mỹ với các dòng sản phẩm. Trong năm 2024, Viglacera đã xuất khẩu thành công lô hàng sứ vệ sinh mang thương hiệu Viglacera qua Mỹ.

Ông Trịnh Hoàng Anh, phụ trách Marketing Công ty CP Thương Mại Viglacera, đã đem đến cho Đại lý khu vực một luồng gió mới với câu chuyện về hành trình phát triển của Thiết bị vệ sinh mang sứ mệnh quốc gia. 

Từ những sản phẩm đầu tiên mở đường cho ngành sản xuất sứ vệ sinh tiêu chuẩn tại Việt Nam, đem đến cho người Việt những sản phẩm dạng sứ thực thụ, Viglacera đã mở rộng công suất với 4 nhà máy sản xuất sứ vệ sinh và 1 nhà máy sản xuất sen vòi trên cả nước, nâng tổng công suất lên 2500 sản phẩm/ năm và được nằm trong Top 30 nhà sản xuất thiết bị vệ sinh lớn nhất thế giới. 

Những thành tựu này phần lớn là nhờ sự góp sức của các Nhà phân phối và Đại lý đã tin tưởng phân phối sản phẩm TBVS Viglacera trên cả nước. Với mục tiêu mở rộng thị trường, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, Viglacera sẽ tiếp tục đi sâu vào từng thị trường để kết nối, nghiên cứu và nhận định các tiềm năng còn bỏ ngỏ…

Thay mặt cho các Đại lý trong khu vực, Nhà phân phối Xuân Sáu đã có những chia sẻ chân thành về hành trình đồng hành cùng Viglacera trong suốt thời gian qua. NPP Xuân Sáu bày tỏ sự tin tưởng và gắn bó sâu sắc với thương hiệu, đồng thời nhấn mạnh rằng chính sự hỗ trợ, chất lượng sản phẩm và cam kết của Viglacera đã giúp các Đại lý đạt được những thành công đáng kể, góp phần phát triển mạnh mẽ thị trường trong khu vực.

Viglacera trân trọng vinh danh TOP 20 Đại lý xuất sắc, những đối tác đạt thành tích vượt trội trong kinh doanh Thiết bị vệ sinh Viglacera 8 tháng đầu năm 2024. Cùng tri ân các đối tác kinh doanh của Viglacera là NPP Xuân Sau và NPP Thanh Thanh Hùng, đại diện NPP tại khu vực Đồng Nai và Bình Dương. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin liên quan