Tin tức

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN NĂM 2024 CÙNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TIÊU BIỂU TOÀN QUỐC

 

Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 02 năm 2024 – Trong bầu không khí sôi nổi và đầy hứng khởi, Viglacera – ngành hàng Thiết bị vệ sinh (TBVS) – đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng với chủ đề “50 năm – vững bền gắn kết” vào ngày 21/02/2024. Nằm trong chuỗi sự kiện đón chào năm Giáp Thìn, hội nghị đánh dấu bước khởi đầu đầy khí thế cho năm 2024, hứa hẹn những thành công vang dội cho ngành hàng Thiết bị vệ sinh của Viglacera.

Hội tụ tinh hoa, hòa nhịp bứt phá 

Sự kiện được tổ chức tại Showroom mới – Viglacera Center, tọa lạc tại khu đô thị Sala sầm uất, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với diện tích hơn 1000m2, showroom là nơi trưng bày đầy đủ các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu 50 năm tuổi đời. Sự kiện thu hút gần 100 nhà phân phối đến từ các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ban Lãnh đạo công ty cùng các nhà phân phối toàn quốc

Đây là dịp để Viglacera bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Nhờ sự hợp tác và nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà phân phối, Viglacera đã đạt được những thành công vang dội, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành.

Với tinh thần quyết tâm cao độ, Viglacera đặt mục tiêu tăng trưởng 12% cho ngành hàng TBVS trong năm 2024. Để thực hiện mục tiêu này trong bối cảnh kinh tế được dự đoán còn nhiều khó khăn, Viglacera tập trung vào các giải pháp chiến lược như sau:

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – TGĐ công ty CP Thương Mại Viglacera phát biểu

Thứ nhất, kiện toàn bộ máy nhân sự: Nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên, tạo dựng nội lực mạnh mẽ làm nền tảng cho sự phát triển bền vững.

Thứ hai, nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm: Tập trung khảo sát thị trường, nghiên cứu thị hiếu để phát triển các dòng sản phẩm giá trị gia tăng cao, sản phẩm thông minh và phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Thứ ba, đồng bộ hóa hệ thống phân phối: Tối ưu hệ thống phân phối rộng khắp, đồng bộ từ đại lý cấp 1 đến cửa hàng bán lẻ, đưa sản phẩm Viglacera đến gần hơn với mọi nhà.

Sản phẩm TBVS trong Showroom Sala

Thứ tư, phát triển mảng sản phẩm dự án: Đưa ra giải pháp chuyên biệt cho thị trường nhà ở xã hội, tiếp cận chủ đầu tư và nhà thầu thi công, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.  Bên cạnh những bộ sản phẩm cao cấp đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu, Viglacera cũng phát triển các giải pháp Thiết bị vệ sinh đồng bộ cho mảng Nhà ở xã hội, đáp ứng nhu cầu xây dựng cho phân khúc này trong năm 2024. Đây cũng là thế mạnh của ngành hàng TBVS Viglacera trong nhiều năm. Đặc biệt với sự tham gia của các chuyên gia R&D, các sản phẩm sẽ được cải tiến để có chất lượng tốt hơn với giá thành cạnh tranh hơn so với những năm trước.

Thứ năm, tập trung phát triển thị trường Xuất khẩu, chinh phục thị trường Mỹ: Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera, phụ trách kinh doanh các sản phẩm Thiết bị vệ sinh chia sẻ: “Năm 2024, Viglacera sẽ tập trung vào phát triển thị trường Xuất khẩu, đặc biệt là thị trường Mỹ và Châu Âu. Hiện nay, công ty đã tuyển dụng được giám đốc xuất khẩu người Mỹ và đây cũng là một trong những động lực tăng trưởng của công ty.”

Hành trình khởi đầu đầy ý nghĩa

Tiếp nối những thành công của Hội nghị, Viglacera đã tổ chức chương trình du xuân đầu năm tại Chùa Bà Đen, Tây Ninh dành cho các nhà phân phối. Đây là hoạt động nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết, tạo động lực cho một năm mới bùng nổ và gặt hái nhiều thành công. Tại Chùa Bà Đen, Ban lãnh đạo công ty và các nhà phân phối đã cùng nhau dâng hương cầu nguyện cho một năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công. Không khí trang nghiêm, thanh tịnh của chốn linh thiêng đã tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho tập thể Viglacera trong hành trình chinh phục những mục tiêu mới.

Đoàn tham quan Dinh Độc Lập – thành phố Hồ Chí Minh

Hội nghị khách hàng TP. Hồ Chí Minh và chương trình du xuân đầu năm đã khép lại với những dư âm tốt đẹp. Đây là tiền đề vững chắc để Viglacera tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong năm 2024, hướng tới hành trình 50 năm ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera – CTCP, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị vệ sinh Việt Nam và mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, góp phần kiến tạo cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho mọi gia đình.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin liên quan