Sáng ngày 19/02/2024 (mùng 10 Âm lịch), Công ty Cổ Phần Thương Mại Viglacera đã tổ chức Lễ Khai Xuân Giáp Thìn đầy sôi động và ý nghĩa tại ba đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của Ban Lãnh Đạo công ty cùng các đại diện từ các nhà phân phối tiêu biểu như Hải Lộc, Gia Hưng, Nguyễn Hữu Thọ (miền Bắc), Vĩnh Khoa (miền Trung) và Thái Trung (miền Nam) cùng hơn 160 cán bộ nhân viên.
Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – TGĐ Công ty Thương Mại Viglacera ký hợp đồng khai xuân cùng đại diện NPP khu vực Phía Nam
Năm 2023 vừa qua là một năm có rất nhiều những sự khó khăn của nền kinh tế nói chung và ngành hàng thiết bị vệ sinh nói riêng. Năm 2024 xác định sẽ còn rất nhiều những khó khăn vì thị trường cần thời gian phục hồi nhưng với quyết tâm hoàn thành mọi chỉ tiêu đặt ra trong năm 2024, Viglacera tập trung kiện toàn bộ máy nhân sự và đồng bộ hóa hệ thống phân phối từ đại lý cho đến từng cửa hàng, đồng thời xác định khảo sát thị trường, nghiên cứu thị hiếu là hoạt động trọng tâm giúp cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm giá trị cao, sản phẩm thông minh phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại 4.0 hiện nay.
Ông Nguyễn Việt Cường – P.TGĐ Công ty Thương Mại Viglacera ký hợp đồng khai xuân cùng đại diện NPP khu vực Phía Bắc
Ngay từ đầu năm, Công ty Thương mại đã tiến hành đồng loạt rất nhiều các hoạt động hướng đến hệ thống phân phối như chương trình Mở hàng khai Xuân vào ngày mùng 10 Âm lịch (ngày vía Thần tài) và chương trình Hội nghị khách hàng đại lý toàn quốc từ ngày 21 – 23/2, song song đó là các chương trình Bán hàng đầu Xuân nhằm nhanh chóng tạo nên sự bứt phá về doanh thu ngay trong những ngày đầu năm
Ông Nguyễn Anh Thuấn – Giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung – Công ty Thương Mại Viglacera ký hợp đồng khai xuân cùng đại diện NPP khu vực miền Trung
Khẩu hiệu hành động của Viglacera cho năm 2024 là “Đoàn kết – Bứt phá – Phát triển”
Khẩu hiệu hành động của Viglacera cho năm 2024 là “Đoàn kết – Bứt phá – Phát triển”
Ngay từ đầu năm, Ban Lãnh đạo công ty đã sát sao với tình hình biến động thị trường, lập kế hoạch và đưa ra các phương hướng, chỉ tiêu kinh doanh theo đúng khẩu hiệu hành động “Đoàn kết – Bứt phá – Phát triển”. Bên cạnh đó, bộ phận R&D cũng đã nhanh chóng đưa ra các phương án cải tiến cụ thể từ sản phẩm đến dây chuyền sản xuất, cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho các dòng sản phẩm cao cấp hiện đại như bàn cầu điện tử, phụ kiện thông minh…
Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera đặt chỉ tiêu tăng trưởng 12% trong 2024
Trong năm nay, toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Công ty Thương mại Viglacera đều quyết tâm phấn đấu, xây dựng những “kỳ tích” đậm chất Viglacera trong lĩnh vực VLXD và thiết bị vệ sinh uy tín. Sẵn sàng vươn xa hơn trên con đường chinh phục những khách hàng khó tính nhất tại quê hương mình, hướng tới hành trình 50 năm ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera – CTCP (25/7/1974 – 25/7/2024).